การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : the STDUIES model

เกี่ยวกับฉัน

kunsinee kruesukon
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - 15
  • สัปดาห์ที่ 16

สัปดาห์ที่ 7

• บทที่ 6 การบูรณาการความรู้
• แนวการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
• การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
• การบูรณาการตามตัวชี้วัดการประกันคุณภาพการศึกษา
• การเรียนการสอนที่เน้นกระบวนการ
• สรุป
• การตรวจสอบทบทวน
• Power Point บทที่ 5

  เพิ่มเติม
• การเรียนรู้ตามแนวทางสะเต็มศึกษา
• นวัตกรรมการพัฒนาคุณลักษณ์ที่ดี

• หลักการออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนแบบบูรณาการ
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
  • เทคนิคการสอนแบบKWDL
    เทคนิคการสอนแบบKWDL  การสอนด้วยเทคนิค KWDL เป็นเทคนิคการเรียนรู้ที่พัฒนามาจาก KWLของโอเกิล(Ogle  1986) ที่ต้องอาศัยทักษะการอ่านเป็นฐาน  นั่...
  • การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล (UDL : Universal Design for Learning)
    การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล ( UDL : Universal Design for Learning) แนวคิด Universal Design เป็นแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบสิ่งแวดล้อมการเ...
  • การวิเคราะห์ภาระงาน
    การวิเคราะห์ภาระงาน การวิเคราะห์ภาระงานคล้ายคลึงกันกับการวิเคราะห์งานแต่มีระดับของการวิเคราะห์อยู่ที่ รายละเอียด-หน่วยย่อย การวิเคราะห์งาน...
  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - 15
  • สัปดาห์ที่ 16

ค้นหาบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

  • ▼  2025 (1)
    • ▼  ก.พ. (1)
      • เกี่ยวกับบล็อก
  • ►  2019 (134)
    • ►  พ.ค. (6)
    • ►  เม.ย. (69)
    • ►  มี.ค. (4)
    • ►  ก.พ. (55)
เรียบง่าย ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.